Aeon Topvalu Việt Nam lần đầu nhập khẩu sò điệp tươi Nhật Bản

 Mới đây, công ty Aeon Topvalu Việt Nam đã phối hợp cùng Bộ Nông, Lâm và Thủy sản Nhật Bản tuyển chọn, thu hoạch và nhập khẩu về Việt Nam loại sò điệp tươi của tỉnh Hokkaido và tỉnh Aomori. Sản phẩm được bày bán từ ngày 22/3, tại các siêu thị của Aeon Việt Nam.

Sò điệp tươi sống Nhật Bản được bày bán trên kệ siêu thị Aeon Việt Nam.

Khác với sò điệp đông lạnh thông thường khác trên thị trường, sò điệp nhập khẩu của Aeon Topvalu Việt Nam sau khi đánh bắt sẽ được vận chuyển ngay bằng đường hàng không để đến Việt Nam vào buổi sáng hôm sau mà không qua công đoạn đông lạnh.

Cụ thể, Aeon Topvalu liên kết với đối tác dịch vụ chuỗi cung ứng lạnh (cold chain logistics) để đảm bảo sản phẩm luôn đạt độ tươi ngon bằng quy trình khép kín từ lúc đánh bắt cho đến vận chuyển sang Việt Nam.

"Tốc độ đánh bắt và vận chuyển đến Việt Nam cũng bằng khoảng thời gian đến tay người tiêu dùng Nhật Bản. Vì vậy, sò điệp vẫn giữ nguyên được độ tươi, ngon", ông Yuichiro Shiotani, Tổng Giám đốc Công ty TNHH Aeon Topvalu Việt Nam cho hay.

Ông Yuichiro Shiotani, Tổng Giám đốc Công ty TNHH Aeon Topvalu Việt Nam.

Chia sẻ thêm về kế hoạch phân phối sản phẩm sò điệp này đến với người tiêu dùng Việt Nam, ông Yuichiro Shiotani cho biết, sẽ sớm cho ra mắt dòng sản phẩm này tại 6 siêu thị Aeon ở Việt Nam (Aeon Tân Phú Celadon, Aeon Bình Dương Canary, Aeon Bình Tân, Aeon Hà Đông, Aeon Long Biên, Aeon Hải Phòng). Ngoài ra, còn có các chuỗi siêu thị nhỏ lẻ khác và một số nơi có sự hiện diện của siêu thị Aeon trong đó.

Thời gian tới, doanh nghiệp sẽ tiếp tục mở rộng thêm để cho tất cả người tiêu dùng Việt Nam có thể thưởng thức món sò điệp tươi, ngon như chính người dân Nhật Bản. Đồng thời, Aeon Topvalu cũng mong muốn mở rộng, hợp tác với các nhà hàng Nhật Bản tại Việt Nam để đưa vào thực đơn món ăn sò điệp tươi, ngon và nhiều dinh dưỡng.

Các sản phẩm sò điệp tươi, có thể sử dụng làm sashimi.

Một trong những nguyên lý kinh doanh khi phát triển và nhập khẩu của Aeon Topvalu là mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất. "Do đó, chúng tôi chưa đặt mục tiêu tăng trưởng cho dòng sản phẩm mới này. Điều mà chúng tôi mong muốn là mang lại món ăn sò điệp tươi, ngon, bổ dưỡng đến với đông đảo người tiêu dùng Việt Nam càng nhiều càng tốt", ông Yuichiro Shiotani nói.

Thế Đan


Giày Đại Phát solution
Số người online:
25644
Số người truy cập:
4796285