6 phụ kiện thời trang không thể thiếu dành cho những cô nàng nấm lùn

 1. Giày cao gót

Quả thực, không một item nào có thể giúp bạn ăn gian chiều cao tốt như một đôi giày cao gót. Bên cạnh việc cải thiện khuyết điểm “nấm lùn” của bạn, nó còn giúp bạn trở nên nữ tính và quyến rũ hơn rất nhiều. Ưu tiên những đôi giày có quai ôm cổ chân với phần da kéo dài từ quai xuống đế giày nhằm che đi phần gót chân của bạn và đặc biệt màu sắc của giày phải là những gam màu sáng, tốt nhất là màu nude cùng tông với màu da của bạn. Tất cả những tiểu tiết đó sẽ tạo nên một hiệu ứng ảo giác khiến bạn trở nên cao hơn một cách tự nhiên nhất. 
2. Quần ống rộng
Để tăng thêm vài centimet thì quần ống rộng, hay còn gọi là quần wide-leg, với chiều dài quần đụng hoặc qua gót chân, phần ống rộng tương phản với phần eo của bạn, phối cùng một đôi giày gót cao sẽ tăng hiệu quả kéo dài đôi chân, giúp bạn trông có vẻ mảnh mai hơn rất nhiều. 
3. Quần jeans ống loe
Quần jeans dài là một món quà tuyệt vời của thượng đế dành cho chúng ta bởi nó phù hợp với tất cả mọi loại vóc dáng cũng như phong cách của từng người. Điều quan trọng là bạn phải lựa chọn cho mình một chiếc quần jeans thật vừa vặn, không quá rộng hoặc quá chật vì chúng sẽ gây phản tác dụng và phô bày hết mọi khuyết điểm trên cơ thể.
Bên cạnh đó, các nàng cũng nên tránh xa những mẫu quần rộng thùng thình như đáy thụng và baggy, hay những mẫu quá ôm như skinny và tập trung vào những kiểu tôn dáng hơn như quần ống loe cạp cao. Cuối cùng, cần nhớ rằng, bạn phải phối hợp chúng với một đôi giày phù hợp như boots hay sandals và tất nhiên là đế cao rồi nhé. 
4. Áo khoác không quá dài hoặc quá ngắn
Những cô nàng nấm lùn nên ưu tiên những mẫu áo khoác với độ dài vừa phải, tốt nhất là chiều dài của áo vừa chạm hay qua hông của bạn nhằm cân bằng tỉ lệ cân bằng cho cơ thể nhé. 
5. Váy hoặc đầm midi
Một chiếc đầm, váy midi sẽ khiến cho những cô gái nấm lùn trông có vẻ trưởng thành hơn và thời trang hơn so với những chiếc váy ngắn cũn cỡn bó sát cơ thế. Chỉ cần bạn chú ý đảm bảo rằng chiếc đầm/váy của bạn phải ngắn trên mắt cá chân để giúp bạn trở nên nhẹ nhàng, thướt tha và nữ tính thay vì trở nên lôi thôi và bất tiện với những chiếc đầm quá dài. 
 

 
 
Theo Phụ nữ news

Giày Đại Phát solution
Số người online:
1767
Số người truy cập:
4761574