6 mẫu quần short giúp các nàng thêm lung linh và sang chảnh

 1. Quần short hoa

Trẻ trung, xinh đẹp và giúp tạo dáng body cực chuẩn, đó là những gì mà quần short hoa có thể mang đến cho bạn. Gợi ý mix đồ lý tưởng khi diện những chiếc quần short hoa này đó là nên kết hợp với áo thun hoặc áo sơ mi tay lỡ. Bên cạnh đó, bạn có thể dùng thêm một chiếc thắt lưng nhỏ để việc kết hợp với quần short hoa trở nên hoàn hảo hơn.

Lựa chọn quần short hoa cần phải chú ý để làm sao có thể chọn cho mình một mẫu quần phù hợp nhất. Trong khi short hoa cạp trễ sẽ phù hợp với những cô nàng eo thon, chân dài thì short hoa cạp cao sẽ trở thành cứu cánh cho các cô nàng có vòng eo bánh mì, chân ngắn. Để ăn gian thêm chút chiều cao bạn có thể phối quần short hoa cạp cao cùng một đôi giày cao gót.

2. Quần short giả váy

Short giả váy chính là sự kết hợp đầy ngẫu hứng giữa mẫu quần short truyền thống đầy năng động với sự điệu đà của chân váy ngắn. Bởi thế sự dịu dàng, điệu đà và nữ tính là đặc trưng của quần short giả váy. Short giả váy tỏ ra khá phù hợp với những cô nàng có phong cách tiểu thư. Có thể mix short giả váy cùng với áo thun hoặc áo crop top cho những buổi dạo phố hay đi hẹn hò.

3. Quần short dáng rộng

Nếu bạn đang cần tìm kiếm một sự thoải mái thì hãy đến với quần short dáng rộng. Nó sẽ mang đến cho bạn cảm giác cực kỳ thoải mái khi vận động nhờ thiết kế rộng, chất liệu kaki thoáng mát. Nên chọn những chiếc áo thun hoặc áo sơ mi basic có tone màu nhẹ nhàng như trắng, be hoặc xanh bạc để kết hợp cùng mẫu quần này.

4. Quần short vải co giãn

Short vải co giãn với áo thun thực sự là một cặp đôi lý tưởng mà bạn có thể sử dụng cho những buổi dạo phố. Mặc dù mang lại cảm giác cực kỳ dễ chịu và thoải mái cho người mặc nhưng yếu điểm của mẫu quần này là rất dễ bị nhăn nhúm.

Bởi thế, bạn nên chọn một chiếc quần có chất vải co giãn tốt, thiết kế đứng dáng, dạng cạp cao để không còn lo bị lộ vòng eo bánh mì nữa.

5. Quần short jeans

Short jeans là item thời trang luôn được các chị em có sẵn trong tủ đồ của mình bởi nó rất dễ phối đồ mà lại cực kỳ tôn dáng. Trên thị trường hiện có rất nhiều loại short jeans khác nhau và nếu bạn muốn trở nên cá tính hãy chọn ngay cho mình một chiếc quần short jeans rách hoặc cách điệu cực xinh với short jeans tua rua.

6. Quần short chất liệu kaki

Quần short chất liệu kaki thường là loại đơn sắc và chính sự giản đơn của nó đã thu hút được nhiều sự ưa chuộng của các bạn gái. Short kaki không quá mềm như short vải dạng co giãn và cũng không quá cứng như short jean, chất liệu vải kaki tạo nên cảm giác cực kỳ thoải mái cho người mặc.

Ảnh sưu tầm

M.H t/h


Giày Đại Phát solution
Số người online:
5311
Số người truy cập:
4767196