5 xu hướng tóc đẹp mê lòng chị em của phái mạnh

 5 xu huong toc dep me long chi em cua phai manh hinh anh 1

Tóc vuốt lộn xộn. Kiểu tóc này được tạo ra bằng cách cắt thành từng lớp khéo léo và vuốt chút gel mềm. Mái tóc này lấy cảm hứng từ tóc vừa mới ngủ dậy, nhưng tất nhiên là đẹp hơn. Kiểu tóc này phù hợp nhất với ai có mái tóc dày tự nhiên. Để có mái tóc giữ nếp mà trông vẫn tự nhiên, bạn hãy dùng gel vuốt dưỡng gốc nước.

 5 xu huong toc dep me long chi em cua phai manh hinh anh 2

2.Mái tóc undercut đòi hỏi kỹ thuật cắt và tạo khối khéo. Bên cạnh đó kỹ thuật vuốt tạo kiểu lại quyết định tất cả tất cả. Để bắt đầu, hãy lau khô tóc cho đến khi hơi ẩm sau đó bôi chất tạo kiểu trước. Bạn cũng có thể phun nước pha muối biển vào tóc cho đến tận chân tóc để giữ nếp, sau đó sấy khô tóc thành hình, sử dụng lược tròn để tạo hình. Bạn cũng sử dụng gel định hình nhóm tóc của bạn lại với nhau.

 5 xu huong toc dep me long chi em cua phai manh hinh anh 3

3.Mái tóc xoắn nhẹ tạo nên nét lãng tử, nhẹ nhàng và bảnh bao. Tất nhiên để tạo nên kiểu tóc lệch xoắn này đòi hỏi thợ kỹ thuật cao.

 5 xu huong toc dep me long chi em cua phai manh hinh anh 4

4. Tóc dài vừa phải phù hợp với những anh chàng có vẻ ngoài nghệ sĩ. Thêm chút gel định hình loại mềm nhất để giữ lớp sóng nhẹ sẽ giúp chàng đốn tim chị em

 5 xu huong toc dep me long chi em cua phai manh hinh anh 5

5. Mái tóc cắt ngắn kinh điển vẫn là sự lựa chọn số 1 dành cho các anh em. Tóc 3 phân tạo nét năng động và phù hợp với nhiều kiểu mặt, tất nhiên nó cũng rất dễ tạo kiểu nữa.

 


Giày Đại Phát solution
Số người online:
7875
Số người truy cập:
4771039