5 món trang sức tôn nét quyến rũ cho chị em

 Các sản phẩm có mặt trên Store Ngôi Sao với đa dạng nhãn hiệu và kiểu dáng khác nhau. Nhiều sản phẩm trang sức đang có mức giảm giá lên đến 50%.

Khuyên tai bọc vành (Ear cuff) là dạng khuyên có kiểu dáng bản rộng, phủ hết mặt trước của vành tai. Loại này có thể cần đục lỗ hoặc không, chỉ cần kẹp vào vành tai. Với những người mới dùng ear cuff, nên chọn những kiểu dáng đơn giản, nhỏ nhắn thay vì kiểu khuyên lớn cầu kỳ. Store Ngôi Sao có đa dạng các loại bông tai hợp kim với giá chỉ từ 17.000 đồng.

Khuyên tai bọc vành (ear cuff) là dạng khuyên có kiểu dáng bản rộng, phủ hết mặt trước của vành tai. Loại này có thể cần đục lỗ hoặc không, chỉ cần kẹp vào vành tai. Với những người mới dùng ear cuff, nên chọn những kiểu dáng đơn giản, nhỏ nhắn thay vì kiểu khuyên lớn cầu kỳ. Store Ngôi Sao có đa dạng các loại bông tai hợp kim với giá chỉ từ 17.000 đồng.

Khuyên tai đeo sát là loại khuyên có chốt vặn phía sau, các chi tiết của bông tai nằm gọn ở mặt trước trái tai hoặc ôm sát theo vành tai. Loại khuyên này có thể có thêm các chi tiết phụ gắn thêm nhưng đơn giản và có chốt cài mặt sau tai khá chắc chắn, vì thế bạn có thể an tâm hoạt động, giao tiếp mà không phải lo lắng việc bị rơi mất. 

Khuyên tai đeo sát là loại khuyên có chốt vặn phía sau, các chi tiết của bông tai nằm gọn ở mặt trước trái tai hoặc ôm sát theo vành tai. Loại khuyên này có thể có thêm các chi tiết phụ gắn thêm nhưng đơn giản và có chốt cài mặt sau tai khá chắc chắn, vì thế bạn có thể an tâm hoạt động, giao tiếp mà không phải lo lắng việc bị rơi mất. 

Những năm gần đây, trang sức titan đã trở thành một xu hướng thời trang dành cho giới trẻ. Với chất liệu cứng và rất bền so với nhiều loại kim loại dùng làm trang sức khác (bên cạnh vàng, bạc). Trong quá trình chế tác, titan có thể được khoác lên mình nhiều màu sắc đa dạng như vàng, hồng và trắng. 

Những năm gần đây, trang sức titan được nhiều bạn trẻ ưa chuộng. Với chất liệu cứng và bền so với nhiều loại kim loại dùng làm trang sức khác (bên cạnh vàng, bạc), titan có thể được khoác lên mình nhiều màu sắc đa dạng như vàng, hồng và trắng.

Từng là loại trang sức yêu thích của tầng lớp quý tộc và giới hoàng gia, vòng cổ choker đã trở thành một phụ kiện không thể thiếu của các nàng cá tính, năng động. Đây chính là những chiếc vòng đeo sát cổ được làm từ các chất liệu như nhung, ruy băng hay ren kết hợp cùng đá quý. Choker thường được thiết kế với gam màu đen nhằm tôn lên phần cổ quyến rũ cho phái nữ.

Từng là loại trang sức yêu thích của tầng lớp quý tộc và giới hoàng gia, vòng cổ choker đã trở thành một phụ kiện được nàng cá tính, năng động ưa chuộng. Đây chính là những chiếc vòng đeo sát cổ được làm từ các chất liệu như nhung, ruy băng hay ren kết hợp cùng đá quý. Choker thường được thiết kế với gam màu đen nhằm tôn lên phần cổ quyến rũ cho phái nữ.

Xuất phát từ ý nghĩa phong thuỷ, vòng charm thường được xâu từ các loạt hạt nhiều màu - hạt charm. Hạt charm có thiết kế theo nhiều kiểu dáng và màu sắc khác nhau. Charm được làm từ rất nhiều chất liệu như: vàng 14k, vàng 18k, bạc cao cấp 925, đá quý và đá nhân tạo& Charm được sử dụng rộng rãi và phổ biến nhất là đá quý (Murano) và bạc 925. Hai chất liệu vừa đẹp mắ, sang trọng và giá thành cũng thấp. Tuỳ thuộc vào màu sắc của charm, các bạn gái có thể dễ dàng lựa chọn một vòng tay phù hợp với trang phục và cá tính.

Xuất phát từ ý nghĩa phong thủy, vòng tay mix charm  được kết hợp từ các loạt hạt nhiều màu - hạt charm. Hạt charm có thiết kế theo nhiều kiểu dáng và màu sắc. Charm được làm từ rất nhiều chất liệu như: vàng 14k, vàng 18k, bạc cao cấp 925, đá quý và đá nhân tạo... Charm được sử dụng rộng rãi và phổ biến nhất là đá quý (Murano) và bạc 925 - hai chất liệu vừa đẹp mắt, sang trọng và giá thành cũng thấp. Tùy thuộc vào màu sắc của charm, các bạn gái có thể dễ dàng lựa chọn một vòng tay phù hợp với trang phục và cá tính.

Lộc An


Giày Đại Phát solution
Số người online:
14005
Số người truy cập:
4775618