4 gợi ý “lên đồ” cho nàng công sở ngày cuối năm

 Không bao lâu nữa, năm 2018 sẽ chính thức khép lại. Suốt cả năm qua, không cần biết bạn đã giữ vững phong độ mặc đẹp hay vẫn còn hoang mang chưa định hình được phong cách, thì khi đi làm, tới công sở, nhất định không thể để mình thua chị kém ai. Bởi công sở chính là sàn diễn thời trang chân thực và đáng tin cậy nhất để bạn thể hiện mình.

Dưới đây là những gợi ý “lên đồ” cho các quý cô công sở để cùng một bộ cánh nhưng đi làm cũng đẹp mà đi tiệc vào cuối ngày cũng chẳng cần “tút tát” quá nhiều:

1. Chăm diện họa tiết hợp “trend”

4 gợi ý “lên đồ” cho nàng công sở ngày cuối năm - 2

Thật may mắn cho các tín đồ công sở là các họa tiết hợp xu hướng nhất nhì mùa mốt 2018-2019 cũng đồng thời là những họa tiết thanh lịch, có sức sống trường tồn bậc nhất. Từ kẻ ô cho tới da báo, từ dây xích cho tới logo, họa tiết nào cũng phù hợp cả đi làm và đi chơi. Diện một chiếc váy màu đen ôm sát bên trong, khoác ngoài là chiếc áo khoác da báo hoặc áo khoác kẻ thời thượng, mang thêm giày cao gót nữa là bạn đã đủ tiêu chuẩn để hòa mình vào các cuộc vui ngay sau giờ làm rồi đấy!

2. Quần áo tối giản, phụ kiện long lanh

4 gợi ý “lên đồ” cho nàng công sở ngày cuối năm - 3

Trang phục đi tiệc thực ra đôi khi không khác đi làm là mấy. Có khi cùng một combo là sơ mi và suit nhưng thay đôi giày cao hơn, mũi nhọn hơn, mang thêm đôi khuyên tai dạng chuỗi lấp lánh đúng mốt, cột lại tóc, tô lại son là bạn đã đủ điều kiện đi thẳng từ nơi làm việc tới bữa tiệc cuối năm, nơi tập hợp các cô nàng sành điệu nhất rồi đấy! Vậy nên nếu thuộc tuýp người tối giản, hãy cứ giữ nguyên phong cách công sở quen thuộc, mang thêm chút phụ kiện “phòng thân” trong những ngày cuối năm là được rồi.

3. Không cần thay đồ, vài thủ thuật nhỏ là đủ

4 gợi ý “lên đồ” cho nàng công sở ngày cuối năm - 4

Bạn cho rằng phải thay chiếc đầm mới, mang đôi giày mới thì mới được phép từ quý cô công sở hóa quý cô tiệc tùng ư? Không đâu! Thực ra, chỉ với vài thủ thuật nho nhỏ, bạn hoàn toàn có thể biến mình thành trung tâm của bữa tiệc dù diện nguyên cả “cây” công sở rồi. Thủ thuật ấy là gì? Là tháo vài chiếc nút trên áo sơ mi để trông gợi cảm hơn, là lấy chiếc thắt lưng từ cạp quần để thắt ngoài áo khoác, rồi thậm chí cởi bỏ cả áo mặc trong, chỉ mặc độc áo khoác bên ngoài, hay là khoác hờ hững chiếc áo blazer trên vai… Bạn thấy đấy, rõ ràng cùng một bộ trang phục, nhưng cách mặc khác nhau là mục đích sử dụng đã khác nhau một trời một vực rồi!

4. Diện những thiết kế tùy ý điều chỉnh độ rộng chật

4 gợi ý “lên đồ” cho nàng công sở ngày cuối năm - 5

Không cần quá cầu kỳ, nhưng hãy nhớ, dù là trang phục đi làm, đi chơi hay đi tiệc thì những thiết kế có thể dễ dàng điều chỉnh độ rộng, chật nên được ưu tiên. Những chiếc váy dạng cuốn, những chiếc áo khoác oversize kèm đai hay áo len dáng rộng sẽ giúp bạn xoay chuyển tình thế trong vòng vài nốt nhạc để biến một bộ cánh từ đi làm thành dự sự kiện mà vẫn đảm bảo duyên dáng, thanh lịch.

Một số gợi ý mặc đẹp phù hợp cho cả công sở và tiệc tùng từ các tín đồ thời trang:

4 gợi ý “lên đồ” cho nàng công sở ngày cuối năm - 6

4 gợi ý “lên đồ” cho nàng công sở ngày cuối năm - 7

4 gợi ý “lên đồ” cho nàng công sở ngày cuối năm - 8

4 gợi ý “lên đồ” cho nàng công sở ngày cuối năm - 9

4 gợi ý “lên đồ” cho nàng công sở ngày cuối năm - 10

4 gợi ý “lên đồ” cho nàng công sở ngày cuối năm - 11

4 gợi ý “lên đồ” cho nàng công sở ngày cuối năm - 12

4 gợi ý “lên đồ” cho nàng công sở ngày cuối năm - 13

4 gợi ý “lên đồ” cho nàng công sở ngày cuối năm - 14

4 gợi ý “lên đồ” cho nàng công sở ngày cuối năm - 15


Giày Đại Phát solution
Số người online:
12097
Số người truy cập:
4776528