25 năm Forever đồng hành giấc ngủ người Việt

 Ngành công nghiệp phục vụ "giấc ngủ" ngày càng sôi động khi có sự góp mặt của nhiều thương hiệu chăn ga gối đệm trong và ngoài nước, trong đó có Forever. Doanh nghiệp thành lập năm 1997, tên ban đầu là công ty Cổ phần Thương mại Hoàng Hải. Với vài chục công nhân cùng khó khăn chồng chất, Forever tiến từng bước và dần lớn mạnh nhờ liên tục đổi mới phương thức kinh doanh.

Forever có 90 showroom khắp cả nước.

"Khởi đầu với hy vọng trở thành bạn đồng hành tin cậy, mang lại giấc ngủ sâu cho các gia đình Việt, 25 năm qua, mục tiêu ấy chưa từng thay đổi và thấm nhuần trong mỗi nhân sự chúng tôi" đại diện Forever cho hay.

Với nguồn lực vững mạnh, doanh nghiệp cung cấp sản phẩm cho các resort, khách sạn, khu nghỉ dưỡng cao cấp. Các sản phẩm thế mạnh gồm ga gối chất liệu cotton T250, T300, T400 và đệm lò xo, phù hợp thị hiếu, nhu cầu người tiêu dùng. Thương hiệu hiện có hơn 100 showroom trên cả nước.

Đa dạng mẫu mã, cập nhật thị hiếu người dùng

Với phương châm "giấc ngủ mang lại nguồn năng lượng vàng, khơi nguồn cảm hứng cho ngày dài vui sống", Forever liên tục tung nhiều sản phẩm chất lượng cao, đầu tư thiết kế và tính thẩm mỹ.

Chăn ga Forever hướng đến màu sắc trang nhã, hiện đại.

Người tiêu dùng có thể chọn mẫu chăn tối màu tạo cảm giác ấm cúng hoặc thay đổi một chút với tông tươi sáng, nhẹ nhàng, tối giản kiểu Hàn Quốc. Ngoài ra, muốn đưa thiên nhiên vào phòng ngủ, gia chủ nên tham khảo họa tiết hoa.

Các gia đình có con nhỏ có thể chọn sản phẩm họa tiết ngộ nghĩnh, tươi vui từ bộ sưu tập "Trẻ em" bán chạy của hãng.

Đệm Forever tối ưu trải nghiệm người nằm

Theo đại diện doanh nghiệp, khi đời sống được cải thiện, người tiêu dùng không còn chú trọng "ăn chắc mặc bền" mà ưu tiên sản phẩm tính thẩm mỹ cao, mang lại trải nghiệm ngủ tốt nhất.

Vận hành theo xu thế ấy, Forever cho ra mắt những dòng đệm lò xo cao cấp, túi độc lập như Impression, Gorgeous NK, Renzo... Công nghệ lò xo IPS của Mỹ đảm bảo độ bền đến 25 năm, đồng thời hỗ trợ cột sống, nâng đỡ cơ thể ở mọi tư thế ngủ.

Thiết kế vỏ bọc từ gấm nhập khẩu 100%, liên tục đổi mới mã màu và kiểu chần với mục đích "mỗi tấm đệm đến tay khách hàng là phiên bản tốt nhất, đẹp mắt, có giá trị sử dụng thực tế".

Đệm Gorgeous ba viền NK - một trong những dòng đệm lò xo đạt chuẩn kiểm định Bureau Veritas.

"Lấy chất lượng làm trọng tâm, các sản phẩm Forever trước khi đưa ra thị trường đều trải qua quy trình nghiên cứu kỹ lưỡng, đạt tiêu chuẩn trong nước và chứng chỉ Oeko-Tex (Đức), Bureau Veritas (Pháp)... từ quốc tế", đại diện hãng cho hay

Ngoài ra, thương hiệu còn được đánh giá cao với dòng đệm bông ép công nghệ kháng khuẩn, thiết kế gấp ba tiện lợi, chế tác từ 100% bông tinh khiết, không sử dụng hóa chất, tạp chất. Vỏ đệm gia công từ vải TC, gấm hay chất liệu co giãn bốn chiều mềm mại, thấm hút mồ hôi.

Hội nhập bán hàng đa kênh

Trải nghiệm người dùng là chìa khóa được thương hiệu chú trọng. Theo đó, Forever xây dựng mạng lưới showroom trải dài cả nước, có mặt ở hầu hết trung tâm thương mại lớn như Vincom, Aeon Mall, Lotte, Go!... tạo điều kiện cho các gia đình kết hợp vui chơi, ăn uống và mua sắm. Sản phẩm trưng bày đa dạng mẫu mã, diện tích cửa hàng rộng thoáng, bố trí khoa học, gần gũi.

Sau Covid-19, thói quen tiêu dùng thay đổi, chuyển dần sang mua sắm online và thanh toán trực tuyến, Forever chủ trương bán hàng đa kênh qua hệ thống cửa hàng, website, fanpage và đưa sản phẩm lên sàn thương mại điện tử như Shopee, Tiki, Lazada, Amazon... Người dùng có thể trả tiền qua VnPay, Shopee Pay, Payoo... Bước tiến này thể hiện sự hòa nhập trong hoạt động cộng đồng của doanh nghiệp, ưu tiên sức khỏe, an toàn người dân.

"Hơn 25 năm hòa nhịp cùng sự chuyển mình từng ngày với thói quen ngủ, nghỉ của người tiêu dùng, Forever không chỉ mang đến những giấc ngủ ngon, mà còn gắn kết tình thân, trao yêu thương qua món quà sức khỏe thiết thực", đại diện thương hiệu nói thêm.

Hiếu Châu (ảnh: Forever)


Giày Đại Phát solution
Số người online:
18171
Số người truy cập:
4784176