Vải len lông cừu của Việt Nam xuất sang Nhật
Liên Phương là công ty Việt Nam đầu tiên xuất vải len chải kỹ cao cấp với số lượng lớn sang Nhật.

 Ông Lê Thanh Liêm, Tổng giám đốc Công ty cổ phần dệt may Liên Phương cho biết, sau một thời gian dài làm việc với doanh nghiệp Nhật thì đầu năm nay Tập đoàn Takisada-Nagoya (đơn vị có hơn 100 năm kinh nghiệm về vải tại Nhật Bản) đã chấp thuận ký hợp đồng độc quyền phân phối sản phẩm vải len chải kỹ (vải len làm từ sợi lông cừu) vào thị trường này.

“Chúng tôi và doanh nghiệp Nhật biết nhau từ 2015, trải qua nhiều quá trình kiểm tra và hỗ trợ của các chuyên gia Nhật. Song song đó, Takisada-Nagoya còn cử 11 nhóm kinh doanh trên thế giới lần lượt đến để làm việc, quan sát chúng tôi. Cuối cùng họ cảm thấy sản phẩm của công ty đáp ứng yêu cầu nên đã ký độc quyền phân phối”, lãnh đạo doanh nghiệp này nói.

Dây chuyền sản xuất vải len chải kỹ tại công ty Liên Phương.

Dây chuyền sản xuất vải len chải kỹ tại Công ty Liên Phương.

Lãnh đạo công ty này cũng cho biết, thời gian phân phối sản phẩm diễn ra trong giai đoạn 2018 - 2022 với tổng giá trị đơn hàng gần 80 triệu USD, chiếm 50% năng lực sản xuất của công ty.

Theo công ty trên thị trường Việt Nam, một mét vải bán ra khách có thể chấp nhận 10 lỗi, nhưng với đơn hàng sang Nhật, chỉ chấp nhận trong 10 m vải có duy nhất một lỗi nhưng đó là lỗi có thể sửa chữa.

Vải len chải kỹ là sản phẩm cao cấp trên thị trường. Nguyên liệu làm ra chúng là lông cừu. Toàn bộ nguyên liệu này được Liên Phương nhập từ Đức. Hiện ở Việt Nam, Liên Phương là công ty sản xuất có quy mô lớn nhất thị trường với quy trình khép kín từ khâu sản xuất vải đến công đoạn may thành phẩm bộ veston (suits). Một năm công ty này có thể cung cấp ra thị trường 5 triệu mét vải len và len pha; hơn 600.000 bộ veston ra thị trường thế giới.

Ngoài thị trường Nhật, trước đó, vải len chải kỹ cao cấp của công ty này đã thâm nhập vào thị trường châu Âu và Bắc Mỹ thông qua nhiều thương hiệu thời trang danh tiếng như: River Island, Slater Performance, Ted Baker, Moss Bros….

Năm 2018, công ty đặt mục tiêu doanh thu cao gấp 7-8 lần so với 2017, đồng thời sẽ khai thác thêm nhiều thị trường và sản phẩm mới.

Thi HàÔng Lê Thanh Liêm, Tổng giám đốc Công ty cổ phần dệt may Liên Phương cho biết, sau một thời gian dài làm việc với doanh nghiệp Nhật thì đầu năm nay Tập đoàn Takisada-Nagoya (đơn vị có hơn 100 năm kinh nghiệm về vải tại Nhật Bản) đã chấp thuận ký hợp đồng độc quyền phân phối sản phẩm vải len chải kỹ (vải len làm từ sợi lông cừu) vào thị trường này.

“Chúng tôi và doanh nghiệp Nhật biết nhau từ 2015, trải qua nhiều quá trình kiểm tra và hỗ trợ của các chuyên gia Nhật. Song song đó, Takisada-Nagoya còn cử 11 nhóm kinh doanh trên thế giới lần lượt đến để làm việc, quan sát chúng tôi. Cuối cùng họ cảm thấy sản phẩm của công ty đáp ứng yêu cầu nên đã ký độc quyền phân phối”, lãnh đạo doanh nghiệp này nói.

Dây chuyền sản xuất vải len chải kỹ tại công ty Liên Phương.
Dây chuyền sản xuất vải len chải kỹ tại Công ty Liên Phương.

Lãnh đạo công ty này cũng cho biết, thời gian phân phối sản phẩm diễn ra trong giai đoạn 2018 - 2022 với tổng giá trị đơn hàng gần 80 triệu USD, chiếm 50% năng lực sản xuất của công ty.

Theo công ty trên thị trường Việt Nam, một mét vải bán ra khách có thể chấp nhận 10 lỗi, nhưng với đơn hàng sang Nhật, chỉ chấp nhận trong 10 m vải có duy nhất một lỗi nhưng đó là lỗi có thể sửa chữa.

Vải len chải kỹ là sản phẩm cao cấp trên thị trường. Nguyên liệu làm ra chúng là lông cừu. Toàn bộ nguyên liệu này được Liên Phương nhập từ Đức. Hiện ở Việt Nam, Liên Phương là công ty sản xuất có quy mô lớn nhất thị trường với quy trình khép kín từ khâu sản xuất vải đến công đoạn may thành phẩm bộ veston (suits). Một năm công ty này có thể cung cấp ra thị trường 5 triệu mét vải len và len pha; hơn 600.000 bộ veston ra thị trường thế giới.

Ngoài thị trường Nhật, trước đó, vải len chải kỹ cao cấp của công ty này đã thâm nhập vào thị trường châu Âu và Bắc Mỹ thông qua nhiều thương hiệu thời trang danh tiếng như: River Island, Slater Performance, Ted Baker, Moss Bros….

Năm 2018, công ty đặt mục tiêu doanh thu cao gấp 7-8 lần so với 2017, đồng thời sẽ khai thác thêm nhiều thị trường và sản phẩm mới.

Thi HàÔng Lê Thanh Liêm, Tổng giám đốc Công ty cổ phần dệt may Liên Phương cho biết, sau một thời gian dài làm việc với doanh nghiệp Nhật thì đầu năm nay Tập đoàn Takisada-Nagoya (đơn vị có hơn 100 năm kinh nghiệm về vải tại Nhật Bản) đã chấp thuận ký hợp đồng độc quyền phân phối sản phẩm vải len chải kỹ (vải len làm từ sợi lông cừu) vào thị trường này.

“Chúng tôi và doanh nghiệp Nhật biết nhau từ 2015, trải qua nhiều quá trình kiểm tra và hỗ trợ của các chuyên gia Nhật. Song song đó, Takisada-Nagoya còn cử 11 nhóm kinh doanh trên thế giới lần lượt đến để làm việc, quan sát chúng tôi. Cuối cùng họ cảm thấy sản phẩm của công ty đáp ứng yêu cầu nên đã ký độc quyền phân phối”, lãnh đạo doanh nghiệp này nói.

Dây chuyền sản xuất vải len chải kỹ tại công ty Liên Phương.
Dây chuyền sản xuất vải len chải kỹ tại Công ty Liên Phương.

Lãnh đạo công ty này cũng cho biết, thời gian phân phối sản phẩm diễn ra trong giai đoạn 2018 - 2022 với tổng giá trị đơn hàng gần 80 triệu USD, chiếm 50% năng lực sản xuất của công ty.

Theo công ty trên thị trường Việt Nam, một mét vải bán ra khách có thể chấp nhận 10 lỗi, nhưng với đơn hàng sang Nhật, chỉ chấp nhận trong 10 m vải có duy nhất một lỗi nhưng đó là lỗi có thể sửa chữa.

Vải len chải kỹ là sản phẩm cao cấp trên thị trường. Nguyên liệu làm ra chúng là lông cừu. Toàn bộ nguyên liệu này được Liên Phương nhập từ Đức. Hiện ở Việt Nam, Liên Phương là công ty sản xuất có quy mô lớn nhất thị trường với quy trình khép kín từ khâu sản xuất vải đến công đoạn may thành phẩm bộ veston (suits). Một năm công ty này có thể cung cấp ra thị trường 5 triệu mét vải len và len pha; hơn 600.000 bộ veston ra thị trường thế giới.

Ngoài thị trường Nhật, trước đó, vải len chải kỹ cao cấp của công ty này đã thâm nhập vào thị trường châu Âu và Bắc Mỹ thông qua nhiều thương hiệu thời trang danh tiếng như: River Island, Slater Performance, Ted Baker, Moss Bros….

Năm 2018, công ty đặt mục tiêu doanh thu cao gấp 7-8 lần so với 2017, đồng thời sẽ khai thác thêm nhiều thị trường và sản phẩm mới.

Thi Hà

Các tin khác
Chuyên gia: 'Tín hiệu nguy khi người dân phải vay để chi tiêu' (23/03/2018 8:30:29 SA)
Chủ đầu tư phải hoàn tiền cho căn hộ thiếu diện tích (23/03/2018 8:28:19 SA)
Những dự án chi nghìn tỷ phát triển tiện ích tại Nam Sài Gòn (23/03/2018 8:25:56 SA)
Kết quả Vietlott: Hai người chơi số đỏ chia nhau Jackpot ‘khủng’ 37 tỷ đồng (22/03/2018 9:25:39 SA)
Fed tăng lãi suất và phát tín hiệu có thể tăng tốc độ thắt chặt (22/03/2018 9:23:16 SA)
Giá vàng hôm nay 22/3: USD lao dốc, vàng SJC đồng loạt tăng 100 nghìn đồng/lượng (22/03/2018 9:22:43 SA)
Xếp hạng cạnh tranh cấp tỉnh: Quảng Ninh lần đầu xếp số 1, Hà Nội đứng thứ 13 (22/03/2018 9:22:03 SA)
Ô tô Thái Lan giá hơn 400 triệu đồng đổ vào Việt Nam (22/03/2018 9:21:29 SA)
VEAM sẽ trình phương án niêm yết hơn 1,32 tỷ cổ phiếu trên HoSE tại ĐHCĐ thường niên năm 2018 (21/03/2018 6:02:20 SA)
MSN gia nhập câu lạc bộ thị giá 100.000 đồng, VN-Index vẫn chưa thể bứt phá khỏi mốc 1.160 (21/03/2018 6:01:20 SA)
Chuyển động quỹ đầu tư tuần 12-18/3 (21/03/2018 5:59:51 SA)
Hệ quả của tăng trưởng kinh tế: Xung đột giữa doanh nghiệp, người dân sẽ được giải quyết như thế nào? (21/03/2018 5:57:23 SA)
“Kinh tế Việt Nam đang bước vào quỹ đạo phát triển mới” (21/03/2018 5:56:31 SA)
REE đặt kế hoạch 1.369 tỷ đồng LNST; trả cổ tức năm 2017 tỷ lệ 16% (20/03/2018 8:59:50 SA)
Goldman Sachs: Thị trường Việt Nam có 'một số cơ hội thực sự thú vị' (20/03/2018 8:59:07 SA)
PE TTCK Việt Nam 20 chưa phải là đắt! (20/03/2018 8:57:44 SA)
Cổ phiếu ngân hàng đã tăng gấp đôi, vì sao vẫn được lựa chọn để dẫn dắt thị trường? (20/03/2018 8:57:13 SA)
TTCK toàn cầu chìm trong sắc đỏ, Dow Jones bị thổi bay hơn 300 điểm trước bê bối dữ liệu của Facebook (20/03/2018 8:56:36 SA)
Sẽ áp dụng biện pháp can thiệp sớm đối với ngân hàng (19/03/2018 4:39:45 CH)
Thu giữ hàng ngàn chai mỹ phẩm không rõ nguồn gốc (19/03/2018 4:39:02 CH)
DPS - Đồng Hành Cùng Bạn Chọn món quà giáng sinh nào thật ý nghĩa?. Tết Nhâm Thìn, cây cảnh hình rồng lên ngôi XK vào Mỹ: Tránh làm ăn kiểu "mì ăn liền" 4 xu hướng váy cưới nổi bật Xuân Hè 2016
“Truyền thuyết một loài hoa” Lỗ chứng khoán, lợi nhuận LienVietPostBank giảm 64% Công an Hà Nội tìm ra người trả 900.000đ tiền âm phủ cho khách Tây 5 thực phẩm cần tránh với người bệnh gút Thái Tuấn ra mắt BST áo dài nữ sinh cho mùa tựu trường Thị trường ôtô Việt giảm liên tục nửa đầu 2018 Làm thế nào để tránh bị mẩn ngứa khi tắm biển? Mafat Patel: Từ một thanh niên nghèo khó trở thành ông chủ chuỗi siêu thị bán hàng Ấn Độ lớn nhất trên đất Mỹ Điện ảnh thế giới: Từ Đại lộ Danh vọng đến Vạn lý Trường thành Cổ đông kiện Chủ tịch HĐQT Công ty An Thịnh Real và siêu bom tấn: Perez lũng đoạn bóng đá thế giới Ngôi sao 'ăn thịt' hành tinh cách Trái Đất 450 năm ánh sáng Tàu ngầm Tây Ban Nha không vào được căn cứ vì quá dài Chán chê váy áo sang chảnh, Angela Phương Trinh hóa "hộp quà" di động xinh đẹp Eva đẹp: Đen - trắng không hề nhàm chán! Thực hư về sầu riêng ăn trả hạt giá 15.000 đồng/kg
 
Quảng cáo
 
TIN CHỢ BÌNH TÂY
“Truyền thuyết một loài hoa”
TTH - Cuối tháng 6, đầu tháng 7 này, lễ hội sen với chủ đề “Truyền thuyết một loài hoa” được tổ chức tại Bia Quốc Học, hứa hẹn làm cho Huế thêm phần hấp dẫn đối với du khách.
Xu hướng thời trang được Công nương Diana lăng xê từ năm 1995
Công nương Diana không thể ngờ rằng chiếc quần short đạp xe của dân thể thao mà bà thường xuyên mặc lại trở thành xu hướng thời trang được săn đón mùa hè này.
 
Quảng cáo
 
Số người online: 290
Số người truy cập: 240655
Copyright © Chợ Bình Tây
57A Tháp Mười - P.2, Q.6 Tp. Hồ Chí Minh
Design by Đại Phát Co., Ltd www.dps.com.vn